close

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành toàn diện được thiết kế để giúp bạn yên tâm sở hữu và trải nghiệm xe Nissan của mình.

Để đảm bảo sự yên tâm của khách hàng và trải nghiệm thú vị khi sở hữu xe Nissan, Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD), sau đây gọi tắt là "Nissan" sẽ đảm bảo hoạt động của xe trong một số điều kiện nhất định. Tại đây, chúng tôi xin giải thích ngắn gọn về BẢO HÀNH XE MỚI để Quý khách hiểu hơn về lợi ích khách hàng. Tuy nhiên, để biết chi tiết, Quý khách vui lòng xem thông tin trong Sổ Bảo Hành được cấp tại thời điểm giao xe.

Nissan đảm bảo rằng trong thời hạn bảo hành, Nissan sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận nào trên xe ( ngoại trừ những hạng mục được liệt kê trong phần "Những gì không được bảo hành") với chi phí phụ tùng và nhân công hoàn toàn miễn phí, theo các điều kiện và điều kiện của Bảo hành Xe Mới.

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Thời gian bảo hành cho xe Nissan mới là 05 năm hoặc 100.000 km kể từ ngày giao xe đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

Để giúp bạn đạt được sự hài lòng tối đa từ chiếc xe mới của mình, tất cả các xe trước khi giao đều đã được kiểm tra cẩn thận và kỹ lưỡng theo quy trình kiểm tra trước khi giao xe mới của Nissan. Khi áp dụng bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế sẽ được thực hiện với phụ tùng và nhân công miễn phí bởi đại lý ủy quyền của Nissan. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo nội dung "Nissan sẽ làm gì" trong Sổ Bảo Hành.

Để bảo trì và chăm sóc xe một cách đúng đắn, các dịch vụ bảo dưỡng theo lịch là những yêu cầu tối thiểu cần được thực hiện, như đã nêu trong sách Hướng dẫn Sử Dụng: ·

  • Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên là 1,000 km hoặc 1 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Các lần bảo dưỡng kế tiếp là 5,000 km hoặc 3 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Ngoài ra, để biết chi tiết, vui lòng tham khảo phần "Những công việc bạn phải làm" trong Sổ Bảo Hành.

Sau đây là danh sách một số các hạng mục không được áp dụng cùng với CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE MỚI:

  • Lốp và ắc quy được bảo hành theo chế độ riêng, như được nêu chi tiết trong phần "BẢO HÀNH LỐP VÀ ẮC QUY" thuộc Sổ Bảo Hành.
  • Các chi phí bảo dưỡng hoặc sửa chữa như căn chỉnh bánh xe, cân bằng lốp, dầu, các hạng mục khác theo quy định là những bộ phận hao mòn thông thường, cần được thay thế theo tuổi thọ sử dụng.
  • Hư hỏng hoặc sai sót do không bảo dưỡng đầy đủ cũng như sử dụng nhiên liệu, chất bôi trơn, dung môi hoặc dầu không được khuyến nghị hoặc không phù hợp, khác với những gì được nêu trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng và Sổ Bảo Hành.
  • Hư hỏng hoặc trục trặc do lắp đặt phụ kiện hoặc sử dụng xe sai mục đích như quá tải trọng, đua xe, lái xe khi xe hết các loại dầu và chất làm lạnh.
  • Hư hỏng hoặc trục trặc do sửa đổi trái phép hoặc sử dụng phụ tùng, phụ kiện hoặc thiết bị không chính hãng.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo nội dung "Những gì không được bảo hành" trong Sổ Bảo Hành.